1001 Nights of Iric Private Party

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các đối tác, nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ Mệnh Iric Club

Sứ mệnh của iRIC Club là tập trung vào việc kết nối và cung cấp hỗ trợ tối ưu cho các giải pháp và dịch vụ chuyên biệt dành cho nhóm nhà đầu tư bất động sản cá nhân. Không những vậy, iRIC còn tạo ra một sân chơi đẳng cấp dành riêng cho các thành viên, đồng thời khai thác mạng lưới và tài nguyên hiệu quả từ nền tảng MGi RealtorX và các đối tác trong hệ sinh thái.

Những đêm tiệc 1001 đêm kể hoài không hết…

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng một lần nghe đến câu chuyện dân gian “Nghìn Lẻ Một Đêm” của Trung Đông và Nam Á kể về vị vua Ba Tư Shahriyar, vì hoàng hậu ngoại tình nên đâm ra chán ghét tất cả đàn bà. Mỗi ngày, ông ta cưới một cô gái và sau một đêm mặn nồng lại sai lính đem giết.

 

Để cứu nguy cho đất nước cũng như các cô gái bị nhà vua buộc cưới và giết chết mỗi đêm, nàng Sheherazade thông minh, kiên cường đã cảm hoá nhà vua bằng những câu chuyện kể hấp dẫn của mình. Những câu chuyện được sắp xếp khéo léo để đúng khi mặt trời mọc là lúc hấp dẫn nhất, nàng kín đáo dừng lại khi chuyện chưa chấm dứt khiến vua còn nóng lòng muốn nghe đoạn tiếp, không thể ra lệnh xử tử nàng.

Các câu chuyện mà nàng Sheherazade kể cho nhà vua nghe không chỉ hấp dẫn về nội dung mà còn truyền tải thông điệp về tình yêu, sự hi sinh, nỗi mất mát trong chiến tranh, pháp thuật và cả những con người, dù thân phận là ai, địa vị thế nào đều có những cảm xúc và ước mơ rất đời.

Hàng ngàn câu chuyện ấy cứ tiếp diễn, len lỏi vào trái tim nhà vua và thắp sáng lại tình yêu và lòng tin của ngài với cuộc sống và con người. Sau đó, đức vua đã bãi bỏ lệnh bắt con gái và lập nàng Sheherazade làm hoàng hậu và cùng nhau sống hạnh phúc viên mãn đến cuối đời.

 

Thông qua câu chuyện dân gian rất đẹp đẽ và ý nghĩa trên, iRIC Club cho ra đời chuỗi series 1001 đêm – 1001 Nights of iRIC Private Party với mong muốn mỗi đêm tiệc sẽ mang đến các hội viên những cảm xúc thăng hoa nhất cùng các “câu chuyện” hấp dẫn về các cơ hội đầu tư sinh lời cao và đảm bảo tính thanh khoản tốt, từ đó là cầu nối gắn kết các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Nơi chắp cánh những tinh hoa, sứ mệnh mà iRIC Club muốn mang lại cho cộng đồng và phát triển đất nước.

Đêm Tiệc số 101: Dòng Chảy Thịnh Vượng

Trải qua 100 đêm tiệc cùng quý hội viên trên toàn quốc, tối 12/5/2023 vừa qua để đánh dấu cột mốc phát triển và tri ân đến Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng, các Nhà Tài Trợ đã cùng đồng hành xuyên suốt 100 đêm tiệc vừa qua. iRIC Club đã tổ chức buổi tiệc iRIC Private Party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng với sự góp mặt của hơn 30 doanh nhân tinh hoa và văn nghệ sỹ nổi tiếng.

 

BTC iRIC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đối tác đặc biệt là thương hiệu rượu Mortlach và kênh YouTube Nhà To Official đã đồng hành cùng iRIC Club tại sự kiện lần này. Hy vọng trong những sự kiện tiếp theo vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ phía các quý đối tác.

 

Cùng xem lại các khoảng khắc được ghi lại tại buổi tiệc iRIC Private Party số 101 Dòng Chảy Thịnh Vượng diễn ra vào tối 12/5/2023 với sự tham gia của 30 doanh nhân và nghệ sỹ nổi tiếng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về iRIC Club, mời quý nhà đầu tư, quý doanh nhân truy cập tại : https://www.iric.club